Our social:

Thursday, March 19, 2015

Phòng chống sự Oxy hóa, phòng ngừa sự lão hóa

Phòng chống sự Oxy hóa, phòng ngừa sự lão hóa 


      Theo kết quả nghiên cứu hiển thị, Chương Chi chứa những thành phần thiên nhiên giúp phòng chống sự Oxy hóa rất là phong phú, ví dụ như: Vitamin A, acid, Superoxide dismutase (SOD), nhiều chủng loại thành phần, Kết quả nghiên cứu của Y học phát hiện Chương Chi còn có thể phòng chống các tác nhân gây tổn hại đến tế bào, giảm thiểu sự Oxi hóa của protein và chất béo, đồng thời có công năng bỏ đi các phân tử gốc tự do…




1. Thuốc kháng virus : Điều trị chống virus là hướng chính yếu trong điều trị bệnh viêm gan B mạn tính, các thuốc có α interferon, β interferon, γ interferon, vidarabi, ribavirin, acid polyinosinic-polycytidylic…

2. Thuốc điều tiết miễn dịch: Thuốc tăng cường miễn dịch đặc thù có thể chọn dùng acid immune ribonucleic tính chống virus viêm gan B đặc thù; thuốc tăng cường miễn dịch tính phi miễn dịch có thể chọn coenzyme, polysaccharid ganoderma, polysaccharid nấm hương, polysaccharid polupor theem vaccin gan B, dịch sơn đậu căn… Những thuốc này đều là chất thay thế của thuốc chống virus, thông qua nâng cao chức năng miễn dịch của cơ thể để đạt đến mục đích thanh trừ virus.

Thuốc ức chế miễn dịch có thể chọn dùng adrenalin, azathioprin, penicillamin, hydrochlorid… thích hợp dùng cho viêm gan mạn tính hoạt động có biểu hiện tự thân miễn dịch rõ, không được dùng cho viêm gan mạn tính tính kéo dài.

3. Liệu pháp truyền ngược tự thân: khuyến khích cơ thể sản sinh tế bào có tính sát thương, lợi dụng chức năng tự miễn dịch của cơ thể tấn công và tiêu diệt virus viêm gan, tránh được tình trạng bệnh tái phát lại sau khi ngừng dùng thuốc kháng virus của phương pháp chữa bệnh truyền thống. Liệu pháp này còn giúp tăng hệ miễn dịch của cơ thể, kích hoạt các bạch cầu đa nhân trung tính của cơ thể, chống khối u và bảo vệ gan hiệu quả. Đặc biệt, do không phải sử dụng thuốc nên liệu pháp truyền ngược tự thân cực kỳ thân thiện với cơ thể người bệnh gan B, không gây ra các tác dụng phụ như các liệu pháp thông thường. 


Điều trị bệnh viêm gan B bằng đông y liệu có chữa khỏi?? :

Các bài thuốc đông y có nguồn gốc từ tự nhiên giúp bổ gan, mát gan, tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan mà không gây ra tác dụng phụ. 

Điều trị bệnh viêm gan B bằng đông tây y kết hợp ??:

Theo các bác sĩ tại Phòng khám Kim Mã - Chuyên khoa gan: Đông tây y kết hợp là phương pháp vô cùng tốt trong điều trị bệnh gan B và được nhiều người bệnh viêm gan B ưa dùng. Thuốc tây y ở một mức độ nào đó sẽ làm tăng gánh nặng và gây hại cho gan, vì vậy nên kết hợp dùng thuốc đông y để tăng cường chức năng giải độc cho gan, hỗ trợ gan giúp tăng hiệu quả và loại bỏ virus nhanh chóng.

Khi tiến hành điều trị bệnh gan B, quan trọng nhất là phải kiên trì, làm đúng theo hướng dẫn và sự cho phép của chuyên gia bệnh gan. Không được uống thuốc một cách bừa bãi, lạm dụng thuốc, đang điều trị tại nơi này nhưng lại ngừng để điều trị bệnh gan B tại nơi khác hay cùng lúc sử dụng nhiều loại thuốc tây y và đông y tại nhiều nơi. 
(theo Phòng khám Kim Mã)



Để điều trị viêm gan B, hay viêm gan siêu vi B, viêm gan mãn tính, xơ gan nên dùng Antrodia - DLC Antrodia Cinnamomea Formula để bổ sung lượng thiếu hút cần thiết để gan củng cố các mô tế bào, mà cơ thể không thể hoặc tái tạo chậm lượng chất cần thiết cho gan khỏe mạnh.và đây là một số hình ảnh quá trình dùng sản phẩm của dlc cho thấy qua 2 bệnh nhân:

Điều trị Xơ Gan, Viêm Gan B, Viêm Gan Siêu Vi B hiệu 

quả

a> Hiệu quả sử dụng #Antrodia  trong điều trị bệnh Xơ Gan


Bác Lê Liên Quốc
Quá trình bệnh lý được thể hiện chi tiết thông qua hai bệnh viện lớn là Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM và Bộ Y Tế - Viện Pasteur TPHCM trước và sau khi sử dụng sản phẩm Antrodia ( Chương Chi )
xem video sau: 



b> Hiệu quả sử dụng #Antrodia trong điều trị bênh viêm gan B

Quá trình bệnh lý được thể hiện chi tiết thông qua hai bệnh viện lớn là Bệnh viện Đại Học Y Dược TPHCM và Bộ Y Tế - Viện Pasteur TPHCM trước và sau khi sử dụng sản phẩm Antrodia ( Chương Chi )

xem video sau: 

Có thê xem chi tiết tại: dlc việt nam

0 comments:

Đôi lời

Để hỗ trợ tốt nhất cho việc phòng, chống và phục hồi chức, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về Gan cho người đang và đã đang mắc phải. Sản phẩm Antrodia được người bệnh tin dùng vì khả năng hỗ trợ về Gan tốt nhất hiện nay, cho việc điều trị viêm Gan B, viêm Gan siêu vi c, viêm gan mãn tính, ung thư Gan...