Our social:

Thursday, March 19, 2015

Hỏi | Đáp Về Nấm Chương Chi



1.Q: Khi uống Chương Chi cần chú ý điều gì?

    A: Khi uống Chương Chi, mỗi ngày nên uống nhiều nước lọc đun sôi, hít thở sâu nhiều, để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giúp cho khí huyết lưu thông; thêm nữa, hạn chế ăn thức ăn chiên nướng, đồ muối ngâm lâu; duy trì thói quen đi vệ sinh, bài tiết mỗi ngày; để luôn bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể.


2.Q: Uống Chương Chi bao lâu mới phải ngừng?

    A: Điều này xem vào thực trạng của mỗi người: 
Qua 01 tháng - thời ky điều dưỡng, Người sử dụng sẽ có sự cải thiện tinh thần, ăn ngon miệng, cải thiện chất lượng giấc ngủ. 
Qua 02 tháng - thời kỳ điều dưỡng phục hồi, Người sử dụng có thể thông qua những báo cáo sinh lý, sinh hóa để kiểm tra tình trạng phục hồi của cơ thể. 
Qua 3 tháng - thời kỳ phục hồi, Người sử đụng có thể giảm liều lượng như là bồi bổ sức khỏe. Nếu là người 
có triệu chứng bệnh nặng cần thời gian điều dưỡng phục hồi lâu hơn.


3.Q: Uống Chương Chi có bị tác dụng phụ gì không?

    A: Chương Chi mang tính ôn hòa, lại không có tác dụng phụ, nhưng cũng có người quá nhạy cảm khi uổng có một vài triệu chứng như: cảm thấy khó tiêu, chóng mặt, hay ngứa ngoài da trong thời gian đầu. Ngoài ra “Phản ứng cường thần kinh giao cảm” dễ phát sinh ở những người có thể chất tính acid cao, hoặc những người hấp thu lượng thuốc quá nhiều, khoảng 3-7 ngày sau xuất hiện chứng thèm ngủ, nồi mề đay, tiêu chảy, sốt, bài tiết nhiều, thay đổi huyết áp... Nếu có những hiện trạng trên cũng đừng quá lo lắng, đây là do hoạt động hấp thu thành phần có hiệu quả của Chương Chi, trong Trung y được gọi là “Phản ứng chiều hướng tốt”, chỉ cần tiếp tục uống một thời gian (khoảng 1 tuần) thì những phản ứng trên sẽ tự động hết.


4.Q: Người bệnh không tự ăn uống được phải sử dụng ống dẫn có uống Chương Chỉ được không?

    A: Chương Chi có tác dụng kháng đông máu, nên những người bệnh không thể tự ăn uống được (phải dùng ống dẫn qua miệng, mũi, dạ dày...) hoặc những bệnh nhân mắc bệnh về máu không được sử dụng Chương Chi.


5.Q: Uống Chương Chi sẽ có phản ứng gì?

    A: Cải thiện chất lượng giấc ngủ, sau khi thức dậy tinh thần sung mãn; Có một số người sau khi uống có cảm giác đói, thèm ăn, nhưng không ảnh hưởng đến thể trọng; Thời gian đầu đại tiện phân hơi lỏng, màu sậm, sau 2-3 ngày trở lại trạng thái bình thường, nhuận trường; Nếu công năng của gan có chỉ số dị thường, sau khi uống 1-2 tháng, chỉ số của gan sẽ được giảm thiểu.


 6.Q: Tôi là bệnh nhân ung thư, vậy uống Chương Chi có được hết ung thư luôn không?

    A: Chương Chi không phải là Tiên đơn thần dược, mà có khả năng thần diệu trị bách bệnh. Nhưng đối với những người bị ung thư phải tiếp nhận điều trị hóa chất, hoặc điều trị phóng xạ, Chương chi giúp giải độc làm giảm đi những tác dụng phụ từ việc điều trị này, đồng thời nâng cao sức đề kháng miễn dịch, giúp cho người bệnh có thể lực, sinh lực để đối kháng với ung thư, củng cố hiệu quả cho trị liệu. 

Chú ý: Những bệnh nhân ung thư đang tiếp nhận điều trị hóa chất của y học hay đang điều trị phóng xạ, phải tạm ngưng sử dụng Chương Chi, đợi sau khi điều trị hóa chất xong rồi, huyết cầu trở về trạng thái khỏe mạnh mới được tiếp tục sử dụng Chương Chi.


7.Q: Tại sao khi tôi uống Chương Chi không cảm thấy có hiệu quả rõ ràng?

    A: Có một số khả năng có thể xảy ra: Khi có triệu chứng “Phản ứng Cường thần kinh giao cảm”, vì thấy lo nên không uống nữa, làm việc sắp thành lại hỏng; Uống không đúng giờ, không đúng lượng khiến huyết dịch không có cách nào đạt được nồng độ có hiệu quả.

Nấm Ngưu Chương Chi

0 comments:

Đôi lời

Để hỗ trợ tốt nhất cho việc phòng, chống và phục hồi chức, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về Gan cho người đang và đã đang mắc phải. Sản phẩm Antrodia được người bệnh tin dùng vì khả năng hỗ trợ về Gan tốt nhất hiện nay, cho việc điều trị viêm Gan B, viêm Gan siêu vi c, viêm gan mãn tính, ung thư Gan...