Our social:

Thursday, March 12, 2015

TÁC DỤNG CỦA NGƯU CHƯƠNG CHI ĐỐI VỚI VIỆC ĐIỀU TRỊ BỆNH UNG THƯ

TÁC DỤNG CỦA NGƯU CHƯƠNG CHI ĐỐI VỚI VIỆC ĐIỀU TRỊ BỆNH UNG THƯ GAN



Thông thường những bệnh nhân mắc bệnh ung thư đã được xạ trị hoặc hóa trị khi tái phát lại đều khiến các bác sĩ phải bó tay, nên giờ đây đa số bác sĩ Tây Y cũng dần dần có cách nhìn khác về thuốc tàu. Ngưu Chương Chi chỉ mọc duy nhất ở Đài Loan. Thí nghiệm lâm sàng cho thấy các hoạt chất trong Ngưu Chương Chi cùng với acit uric có tác dụng chống lại và ức chế các tế bào ung thư.
Căn cứ vào bệnh án thứ 1, Ông Hoàng, 50t, sau khi phẩu thuật cắt bỏ khối u đã bị tái phát lại, đã trải qua 8 lần xạ trị, và uống thuốc Thailidomie trong vòng 2 tháng nhưng vẫn không có kết quả, kích thước khối u là 14 cm, bụng trướng nước và vàng da, sau khi dùng Ngưu Chương Chi và thuốc chứa acid uric, bệnh tình đã được cải thiện.


Bệnh án thứ 2: Cô Tạ, 37 tuổi, ung thư gan di căn, xạ trị và dùng thuốc cũng vô hiệu. Sau đó đã dùng Ngưu Chương Chi kèm với phương pháp hóa trị truyền tĩnh mạch. Sau 4 tháng điều trị, kết quả xét nghiệm cho thấy ung thư tế bào gan đã hoàn toàn bị tiêu diệt. Còn trường hợp ông Vương 42 tuổi, vừa uống thuốc vừa dùng Ngưu Chương Chi, tuy tế bào ung thư chưa tiêu diệt hoàn toàn nhưng kích thước cũng không tăng thêm.Ông Cam 48 t, ung thư phổi, tế bào ung thư đả di can đến gan, nhưng sau khi dùng Ngưu Chương Chi kết hợp với hóa trị trong vòng 3 tháng, khối u đã nhỏ lại. Tổng kết những bệnh án trên, tuy Ngưu Chương Chi và acid uric dù không thể hoàn toàn chữa khỏi bệnh ung thư nhưng  trên cơ bản, ít nhất cũng có thể ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, giảm thiểu chỉ số của tế bào ung thư.Theo như lời nói của bác sĩ, nếu như những bệnh nhân trong các bệnh án trên, nếu kiên quyết chữa trị theo cách Tây y có lẽ tính mạng đã sớm nguy kịch.



Phương pháp lý tưởng nhất để chữa trị ung thư ngoài cách chữa trị truyền thống như: 

Phẫu thuật cắt bỏ khối u, xạ trị, hóa trị hoặc phương pháp nội tiết còn có thể kết hợp với các liệu pháp hỗ trở khác.

Khi kích thước tế bào ung thư khoảng 0.2 cm, thì tế bào ung thư sẽ hấp thụ các chất dinh dưỡng để tiếp tục phát triển và di căn đến những nơi khác trong cơ thể. Dù phát hiện sớm nhưng cũng có khả năng tế bào ung thư đã di căn. Những hoạt chất trong Ngưu Chương Chi và chất acid uric có tác dụng tiêu diệt cũng như ức chế tế bào ung thư di căn và giảm thiểu tác dụng phụ của phương pháp hóa trị xạ trị

Ngưu Chương Chi đã được người Đài Loan cấy ghép nhân tạo thành công, căn cứ kết quả đối chiếu DNA, so với Ngưu Chương Chi hoang dã chỉ khác biệt 0.03%. Từ việc nghiên cứu sự sinh trưởng của Ngưu Chương Chi hoang dã nay đã cấy ghép thành công Ngưu Chương Chi nhân tạo. Chương Chi hoang dã ký sinh trên những phần mục của cây Ngưu Chương và chỉ mọc ở vùng núi có độ cao 1500-2000m, thời gian sinh sôi từ tháng 6 – tháng 10, tốc độ sinh trưởng khá chậm. Thời gian đầu khi chưa ban hành lệnh cấm hái Ngưu Chương Chi là 1 loại thảo dược mà dân gian hay truyền tụng. Ngưu Chương Chi không phải loại thảo dược thông thường, những năm gần đây, nó đã được liệt vào danh sách “ những loại cây cần được bảo tồn”, trước đây chưa có kỹ thuật cấy ghép nhân tạo, những người kinh doanh Ngưu Chương Chi chỉ còn cách đốn cây để hái chúng, giá của Chương Chi hoang dã cực kỳ đắt, là loại nấm đắc nhất trong tất cả các loại nấm.

Trong Ngưu Chương Chi chứa rất nhiều thành phần hoạt tính sinh hoạc. Trong đó quan trọng nhất là Triterpenoids và Pholysaccharide, Adenosie,vintamin,protein,canxin, photpho, sắt, kẽm. Thí nghiệm Chương Chi nhân tạo trên động vật đã chứng minh hoạt chất có thể chống lại ung thư tử cung, ung thư gan, ung thư vú, ung thư dạ dày của Chương Chi nhân tạo cao hơn Chương Chi hoang dã, nhưng Chương Chi vẫn chưa thể hoàn toàn thay thế phương pháp trị liệu truyền thống, nên kết hợp với phương pháp trị liệu Tây Y, để ức chế khả năng di căn và tái phát của tế bào ung thư đồng thời phòng ngừa căn bệnh ung thư quái ác.

Nấm Ngưu Chương Chi
Xơ Gan
Ung Thu Gan
Ung Thư Gan
Xo Gan
Viem gan B
Viem Gan C
Viêm Gan B
Hỗ Trợ Điều Trị Ung Thư Gan
Chăm sóc sức khỏe gan

0 comments:

Đôi lời

Để hỗ trợ tốt nhất cho việc phòng, chống và phục hồi chức, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về Gan cho người đang và đã đang mắc phải. Sản phẩm Antrodia được người bệnh tin dùng vì khả năng hỗ trợ về Gan tốt nhất hiện nay, cho việc điều trị viêm Gan B, viêm Gan siêu vi c, viêm gan mãn tính, ung thư Gan...